Bánh cuộn jambon thịt nướng Thanh Hương quận Tân Bình cũng ship - BÁCH HÓA HANA

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Bánh cuộn jambon thịt nướng Thanh Hương quận Tân Bình cũng ship

Share This
Bánh cuộn jambon thịt nướng Thanh Hương quận Tân Bình hay bất kỳ quận huyện nào thuộc TPHCM cũng như các tỉnh thành lân cận tuy xa vậy nhưng shop vẫn ship nha, nhà mình không lo không có bánh nhé.... 
Mấy tuần nay, bánh cuộn jambon thịt nướng Thanh Hương cũng dần đến tay các anh/chị/em miền Tây luôn rồi. Khách của shop bảo có người quen ở Hà Nội vào chơi, họ gửi làm quà, ăn cái "THÈM" mất tiêu =]]] May sao lên mạng kiếm ra shop, shop cũng chịu khó ship về cho khách. Nhà mình ăn lỡ "NGHIỆN" thì cứ alo shop sẽ gửi Bưu điện, Phương Trang hay Chành gì đó tùy cái nào tiện nhất cho khách nhé!
Bánh cuộn jambon thịt nướng Thanh Hương
Bánh cuộn jambon thịt nướng Thanh Hương là sự kết hợp của vị ngòn ngọt của vỏ bánh, vị mằn mặn dịu nhẹ của lớp nhân jambon thịt nướng, đặc biệt nó tạo cảm giác rất thú vị, là lạ khi bạn nhâm nhi với tách trà nóng. Nếu cả nhà muốn thưởng thức loại bánh jambon thịt nướng này cũng như muốn biếu tặng người thân và bạn bè nhân các dịp lễ tết thì nhanh nhanh alo hoặc nhắn tin qua các thông tin liên hệ bên dưới hen!

Chính sách giá:

  • Từ 1 - 4bich: 59k/1bich
  • Từ 5 - 9bich: 55k/1bich
  • 10 bich trở lên: 50k/1bich
Bánh cuộn jambon thịt nướng Thanh Hương
Hana Bakery nhận ship bánh cuộn jambon thịt nướng tại quận 1,2,3..., các huyện thuộc TPHCM và cả các tỉnh lân cận như Đồng Nai, Biên Hòa, Bình Dương, Bình Thuận, Long An....luôn nên mọi người đừng ngại xa mà liên hệ liền nha!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages