Bánh cuộn jambon thịt nướng Thanh Hương - 59k/1bịch - BÁCH HÓA HANA

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Bánh cuộn jambon thịt nướng Thanh Hương - 59k/1bịch

Share This
Bánh cuộn jambon thịt nướng Thanh Hương dần phổ biến với mọi người trong 2016 :D Nhưng cũng không ít người chưa thật sự biết đến bánh cuộn jambon này. Đặc biệt, bánh cuộn jambon thịt nướng Thanh Hương chỉ có cơ sở sản xuất tại Hà Nội, nên shop đã hợp tác để mang loại bánh đầy hấp dẫn này đến với người tiêu dùng tại TPHCM.

Hana Bakery không phải quá khen về bánh cuộn jambon thịt nướng, nhưng thật sự các khách hàng của shop sau khi ăn bánh đều buông lên hai chữ "ghiền" và "thèm" bởi vị bánh vừa lạ vừa quen. Bánh cuộn jambon thịt nướng là sự kết hợp của vị ngòn ngọt của vỏ bánh, vị mằn mặn dịu nhẹ của lớp nhân jambon thịt nướng, đặc biệt nó tạo cảm giác rất thú vị, là lạ khi bạn nhâm nhi với tách trà nóng. Không phải nói quá nhưng những ai đã một lần ăn thử, họ lại muốn ăn thêm một cái, rồi chiến luôn hết cả bịch... Cứ thế từ bịch bánh jambon thịt nướng này qua bịch jambon khác ahihi

Thành phần của bánh cuộn jambon thịt nướng bao gồm: Bột đậu xanh, bột mỳ, Jambon (10%), thịt nướng (10%), mỡ lợn, đường kính, dầu thực vật.
Với các chỉ tiêu chất lượng chủ yếu như:
- Hàm lượng Protein: ≥ 5%
- Hàm lượng Lipit: ≥ 10%
- Hàm lượng Đường tổng số: ≥ 10%

Nếu bạn có muốn thưởng thức loại bánh jambon thịt nướng này cũng như muốn biếu tặng người thân và bạn bè nhân dịp lễ tết thì nhanh nhanh alo hoặc nhắn tin qua các thông tin liên hệ bên dưới nhé!
Bánh cuộn jambon thịt nướng


Chính sách giá:

  • Từ 1 - 4bich: 59k/1bich
  • Từ 5 - 9bich: 55k/1bich
  • 10 bich trở lên: 50k/1bich

Thông Tin Liên Hệ Đặt Bánh:

  • Fanpage: www.fb.com/banhcuonjambonthitnuong
  • Address: 22/5 Đường số 6, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức, TPHCM
Hana Bakery nhận ship bánh cuộn jambon thịt nướng tại quận 1, 2, 3,..., các huyện thuộc TPHCM và cả các tỉnh lân cận như Đồng Nai, Biên Hòa, Bình Dương, Bình Thuận, Long An....luôn nên mọi người đừng ngại xa mà liên hệ liền hen!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages