Bánh cuộn jambon thịt nướng quận 8 - 59k/1bịch hấp dẫn - BÁCH HÓA HANA

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Bánh cuộn jambon thịt nướng quận 8 - 59k/1bịch hấp dẫn

Share This
Bánh cuộn jambon thịt nướng Thanh Hương quận 8 chắc chưa có ai cung cấp bánh đâu cả nhà nhỉ? Do bữa giờ nhiều khách hàng quận 8 alo shop lắm. Hana Bakery không ngại đi xa nên ship tất cả các quận huyện thuộc TPHCM luôn, nhà mình không lo không có bánh thử nhé!
Bánh cuộn jambon thịt nướng dạo gần đây thu hút không biết bao thực khách luôn. Hana Bakery không phải quá khen về bánh cuộn jambon thịt nướng đâu, nhưng thật sự các khách hàng của shop sau khi ăn bánh đều giới thiệu tiếp cho những người thân hay mua về biếu tặng cho bạn bè nữa. 
Bạn muốn biết vị bánh jambon thịt nướng này có gì lạ mà nhiều người siêu lòng như thế thì nhanh nhanh alo hoặc nhắn tin qua các thông tin liên hệ bên dưới để có thể nhâm nhi sáng trưa chiều tối nhé ahihi :D
Bánh cuộn jambon thịt nướng

Chính sách giá:

  • Từ 1 - 4bich: 59k/1bich
  • Từ 5 - 9bich: 55k/1bich
  • 10 bich trở lên: 50k/1bich

Thông Tin Liên Hệ Đặt Bánh:

  • Fanpage: www.fb.com/banhcuonjambonthitnuong
  • Address: 22/5 Đường số 6, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức, TPHCM
Hana Bakery nhận ship bánh cuộn jambon thịt nướng tại quận 1, 2, 3,..., các huyện thuộc TPHCM và cả các tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Tây Ninh, Biên Hòa, Đồng Nai, Long An...luôn nên mọi người đừng ngại xa mà liên hệ liền hen!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages