Bánh khoai tây Biskotto - 33k/1hộp Crispy Potato Biscuit - BÁCH HÓA HANA

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Bánh khoai tây Biskotto - 33k/1hộp Crispy Potato Biscuit

Share This
Bánh khoai tây Biskotto - Crispy Potato Biscuit được làm từ bột mì, khoai tây được chọn lọc kỹ, đảm bảo chất lượng cao cho sản phẩm. Bánh mang hương vị thơm ngon, lạ miệng của khoai tây tươi. Sản phẩm không chỉ là món ăn vặt hấp dẫn mà còn cung cấp nhiều năng lượng, dưỡng chất tốt cho sức khỏe.
Bánh khoai tây Biskotto
Bánh khoai tây Biskotto được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Indonesia, đảm bảo các tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm, mang đến sự an tâm cho người dùng. Không những thế, bánh khoai tây Biskotto có thiết kế đẹp mắt mang đến cho khách hàng cái nhìn ấn tượng và đẳng cấp. Sản phẩm là món quà ý nghĩa, đầy cảm xúc tinh tế dành tặng cho những người yêu thương nhân dịp tết này đó cả nhà ah hihi :D
Bánh khoai tây Biskotto
Bởi bánh khoai tây Biskotto - Crispy Potato Biscuit là sản phẩm của Indonesia, nên Hana Bakery đã hợp tác để mang loại bánh đầy hấp dẫn này đến với người tiêu dùng Việt Nam nói chung và khu vực TPHCM nói riêng. 
  • Gía rất chi là hạt dẻ: chỉ 33k/1hộp
  • Giao từ 2 hộp trở lên.
  • Có giá sỉ hấp dẫn cho các khách hàng mua nhiều luôn hen
Nếu bạn có muốn thưởng thức loại bánh khoai tây Biskotto này cũng như muốn biếu tặng người thân và bạn bè nhân dịp tết thì nhanh nhanh alo hoặc nhắn tin qua các thông tin liên hệ bên dưới nhé!
Hana Bakery nhận ship bánh khoai tây Biskotto - Crispy Potato Biscuit tại quận 1, 2, 3,... và các huyện thuộc TPHCM nên mọi người đừng ngại xa mà liên hệ liền hen!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages