Bánh quy socola chip handmade - BÁCH HÓA HANA

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Bánh quy socola chip handmade

Share This
Bánh quy socola chip chắc đã không còn mấy xa lạ với chúng ta nữa đúng không nào. Mọi người thường sử dụng bánh quy vào các bữa tiệc trà, những buổi họp mặt hay các ngày thư giãn nhẹ nhàng, và bánh quy bánh quy socola chip còn được dùng như những món quà thể hiện sự hiếu khách cho những ai nhận chúng. 
Bánh quy socola chip làm say lòng không biết bao thực khách bởi độ giòn xốp, mùi hương dịu nhẹ từ sự kế hợp của các nguyên liệu không quá cầu kỳ như bột mì, muối, đường, kem, trứng và sữa. Đặc biệt, một chút sần sật của những hạt chocolate chip đính trên từng chiếc bánh cũng phải gục gã cả những khách hàng khó tính nhất

Chính sự cuộn hút của chiếc bánh quy socola chip này, Hana Bakery đã quyết định cho ra lò những chiếc bánh thơm ngon với đa dạng các hình xinh xắn, để thêm phần đa dạng trong thực đơn của shop, để khách hàng có nhiều hơn trong việc lựa chọn cũng như để bạn có thêm những món quà ý nghĩa dành tặng gia đình, người thân và bạn bè - bởi trao bánh là trao yêu thương mà đúng không nào ^^
Bánh quy socola chip handmade chỉ 100k / nữa kg
Để sở hữu những túi, hộp bánh xinh xắn dành tặng mọi người nhân dịp Tết về, hay cất dành để nhâm nhi cùng tách trà ấm nóng trong khí trời đổi gió lạnh này cả nhà liên hệ ngay với Hana Bakery bằng cách alo hoặc nhắn tin theo thông tin bên dưới này nhé!
Vì đây là bánh handmade shop làm nên cả nhà đặt bánh trước 1 ngày dùm mình hen! Đặc biệt, Hana Bakery nhận ship bánh quy socola chip tại quận 1, 2, 3,... và các huyện thuộc TPHCM nên mọi người đừng ngại xa mà liên hệ liền nhá!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages