Bánh Lamington Úc handmade ngọt ngào - BÁCH HÓA HANA

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Bánh Lamington Úc handmade ngọt ngào

Share This
Bánh Lamington ngọt ngào cực kì phổ biến và được ưa chuộng tại Úc cũng như các quốc gia lân cận. Ở Úc, người ta có thể tìm thấy Lamington đóng hộp trong siêu thị với công thức truyền thống cơ bản, hoặc các biến thể Lamington tại những tiệm bánh, quán cà phê đến nhà hàng cao cấp. 
Bánh Lamington còn được các nhóm hướng đạo sinh và tình nguyện viên lựa chọn để bán gây quỹ. Những hội gây quỹ này còn được gọi là “Nhóm Lamington” vì món bánh đặc trưng của họ. Đi vào từng khía cạnh đời sống của người Úc, không có gì lạ khi từ 21/7/2006, chính phủ nước này quyết định trao tặng cho Lamington một ngày kỉ niệm. Thế là ngày bánh Lamington toàn quốc đã ra đời và được duy trì đến nay.
Cũng vô tình Hana Bakery được thưởng thức chiếc Bánh Lamington này cũng như được một người bạn truyền cho bí kiếp để thể hiện và mang loại bánh này đến với các thực khách Việt dễ thương hí hí :D
Chỉ đơn giản là những khối bánh bông lan vuông có kích cỡ 40mm kết hợp với lớp nhân mứt dứa hay lớp mứt trái cây, điểm thêm một lớp chocolate icing óng ả phủ bên ngoài, chấm thêm chút dừa khô hay đậu phộng, mà không ít người phải ngất ngây bởi sự ngọt ngào vốn có của nó.
Để có thể thưởng thức những chiếc bánh Lamington mềm mịn như mây này, mọi người đừng quên alo hay nhắn tin cho Hana Bakery để đặt bánh qua các thông tin bên dưới đây nhé! 
Do là bánh handmade nên mọi người liên hệ trước 1 ngày là có bánh trong tay hen. Đặt biệt, nếu bạn muốn tặng bánh cho người thân shop sẽ thắt nơ gói quà kỹ càng cho bạn luôn ahihi. Hana Bakery nhận ship bánh Lamington tại quận 1, 2, 3,... và các huyện thuộc TPHCM nên mọi người đừng ngại xa mà liên hệ liền hen!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages