Bánh bông lan phô mai trứng muối chà bông handmade - BÁCH HÓA HANA

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Bánh bông lan phô mai trứng muối chà bông handmade

Share This
Bánh bông lan phô mai trứng muối chà bông - Hana Bakery đảm bảo đây là loại bánh được rộ lên nhiều nhất trong năm nay :D Bởi loại bánh bông lan này vừa dễ ăn, vừa dễ mang theo, vừa dễ biếu tặng mà lại khác biệt bởi hầu như được làm bằng tay trên thị trường hiện nay.
Nhắc đến bánh bông lan khi xưa ai cũng mường tượng nó chỉ có vị ngọt thôi, nhưng với cách biến tấu đa dạng để làm chiếc bánh thêm lạ vị, thêm hấp dẫn bánh bông lan ngày nay được điểm thêm những loại nhân mặn như phô mai, trứng muối, chà bông, đây cũng chính là một trong các bí quyết giúp thực khách không bị ngán khi thưởng thức đó cả nhà ^^
Bánh bông lan nhân các loại với đa dạng kích thước có giá: 60k - 80k - 100k - 140k / 1 ổ
Hana Bakery cũng đã rất thành công khi làm ra các ổ bánh bông lan phô mai trứng muối chà bông nhờ vào những bí kiếp của các vị tiền bối. Nhà mình ai muốn kiểm chứng tay nghề của shop thì nhanh nhanh đặt bánh nhé!

Do là bánh handmade nên mọi người muốn để nhân gì thì chỉ cần dặn shop và liên hệ trước 1 ngày là có bánh trong tay hen. Đặt biệt, nếu bạn muốn tặng bánh cho người thân shop sẽ thắt nơ gói quà kỹ càng cho bạn luôn ahihi. 

Hana Bakery nhận ship bánh bông lan trứng muối chà bông phomai tại quận 1, 2, 3,... và các huyện thuộc TPHCM nên mọi người đừng ngại xa mà liên hệ liền hen!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages